Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
laugardagur, maí 01, 2004
Bíllinn minn
Jæja bíllinn minn er eiginlega alveg að gefa upp öndina.

  • Um daginn keyrði Tommi á stein og þá brotnaði pústið í sundur.
  • Í allan vetur hefur hann verið leiðinlegur í 5ta gírinn.
  • Það eru einhvers staðar göt á honum og vatn hefur lekið inn, þannig að aftursætið er myglað.
  • Stundum er erfitt að starta honum.
  • Og nú síðast biluðu bremsurnar, þannig að hann er orðinn bremsulaus.

    Við erum semsagt á bíl sem er hávær, með bilaðan gírkassa, illa lyktandi, erfiður í gang og bremsulaus.
    Það er eitthvað sem segir mér að það sé að verða kominn tími á nýjan bíl :)
  • posted by Latur Bloggari @ 18:00  
    0 Comments:
    Skrifa ummæli
    << Home
     
    Um mig

    Name: Latur Bloggari
    Home: Reykjavík, Iceland
    About Me:
    See my complete profile
    Fyrri færslur
    Tenglar
    Færslusafn
    Powered by

    15n41n1

    BLOGGER