Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
laugardagur, mars 20, 2004
Mikil vinna ;)
Vá hvað ég var dugleg á fimmtudaginn. Ég mætti í vinnuna klukkan 7 og vann til klukkan 5 morguninn eftir, vann semsagt í 22 tíma, mínus hádegis og kvöldmatur. Þarna fæ ég alveg heila 12 yfirvinnutíma! Reyndar er ástandið á höndunum og öxlunum mínum ekkert rosalega gott eftir þetta. Stóð allan daginn og reif niður plastfilmu sem var sett í öskjur. Svo voru þær öskjur settar í pönnur og loðnuhrognum pakkað í það. Held það hafi aldrei áður verið svona gott að leggjast í bólið!

Hey gleymdi gleðitíðindunum! MR er úr leik í Gettu betur!!!!!!! Djöfull var það magnað ;) Mikið að þeir töpuðu, búnir að vinna þetta of oft.

posted by Latur Bloggari @ 19:03  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER