Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, apríl 05, 2004
Mikið að gerast
Jæja það er sko mikið búið að vera í gangi síðan síðast.

Vinnan
Ég er búin að vera að vinna eins og geðsjúklingur í tæpar 3 vikur. Nánast öll síðasta vika var samsett af 12 tíma dögum. Vann meira að segja laugardag og sunnudag. Enda er maður að verða soldið þreyttur og vöðvabólguhausverkurinn minn er kominn í heimsókn. En þetta gefur manni smá aukapening í vasann! :)

Gettu betur
Úrslitaþátturinn í gettu betur var á föstudaginn. Leit vel út nánast allan þáttinn, þar sem við höldum með Borgó frekar en Verzló! Þannig að maður varð nú ansi fúll þegar úrslitin lágu fyrir. Líka fúlt fyrir Borghyltingana að hafa farið tvisvar í úrslit og bæði skiptin tapað í bráðabana.

Söngkeppnin
Söngkeppni framhaldsskólanna var haldin á laugardaginn. Mikið af lélegum atriðum þar, meira að segja það atriði sem vann var hrikalega leiðinlegt. Þau atriði sem mér fannst standa uppúr voru frá hraðbrautinni, MA og FSU.

Metallica
Fréttir þess efnis að Metallica væri að koma til Íslands bárust okkur á föstudaginn og erum við skötuhjúin sammála um það að það er eiginlega algert möst að ná í miða á þann viðburð. Það yrði bara gaman!

Raufarhöfn
Í dag kom í ljós að við förum til Raufarhafnar um páskana. Mikið rosalega verður það gaman. Þurfum vísu að sleppa smá vinnu til að komast, en mig barasta langaði svo rosalega mikið að ég var alveg tilbúin í að færa þá fórn.

Jæja þá held ég að megin atriði síðustu viku séu komin. Allavegana er hausinn hættur að gefa upplýsingar ;)
posted by Latur Bloggari @ 18:12  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER