Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
fimmtudagur, maí 06, 2004
Mikið annríki
Það er sko alveg brjálað að gera í vinnunni hjá okkur. Tommi er á næturvöktum og ég að vinna á daginn, hittumst í ca. 2 klst á dag. Svo verður unnið á helginni, Teddi ætlar að fara í heimsókn til ömmu sinnar og afa. Veit ekki hvar við værum ef við hefðum þau ekki, þau eru sko búin að hjálpa okkur mikið og erum við mjög þakklát fyrir það. Jæja að öðrum hlutum...

Á föstudaginn síðasta fór ég í bæinn til að fara í röntgenmyndatöku. Hnéið á mér er búið að vera að gera mig vitlausa í tæpa tvo mánuði. Var sko að drepast í því í 5 mánuði í fyrra en gerði ekki neitt í því þá. Læknirinn heldur að þetta sé einhver festa eða eitthvað að liðþófa eða eitthvað sollis. Hann ætlar að senda mig til sjúkraþjálfara.
Heimsótti ömmu líka í leiðinni, hún er alltaf jafn hress sko. Svo bað hún mig um að skutla sér til mágkonu sinnar, ég sagðist geta það en hún skyldi ekki kippa sér upp við drusluna mína. ;) Hún var bara nokkuð sátt.

Á þriðjudaginn fór Teddi í sturtu og ég var eitthvað að bardúsa í tölvunni á meðan, allt í einu átta ég mig á því að ég hef ekki heyrt í honum í smá stund. Ég fór og athugaði hvað hann var að gera og viti menn, drengurinn steinsofnaði í sturtunni. Tók meira að segja smá tíma að vekja hann svo ég gæti þurrkað honum og sett hann í náttfötin. Persónulega finnst mér þetta skondið en ég veit þó að þetta hljómar eins og ég sé geðveikt kærulaus.

Síðustu 2 kvöld hafa verið "stelpukvöld" hjá mér. Horfði á 10 Things I Hate About You á þriðjudag og Coyote Ugly í gær. Ég alveg dýrka svona stelpumyndir. ;) Ætli það verði ekki svo Dirty Dancing í kvöld :D

Þann 14. maí ætla ég að leggja land undir fót (eða flugvél undir rass) og skella mér norður á Akureyri og heimsækja stelpurnar. Stefnan er tekin á ofát og mikla skemmtun! Daðey sendi mér sms í gær og tilkynnti mér að Paparnir verði í Sjallanum á laugardeginum, mikið verður það nú gaman.

Jæja þetta voru samtíningar dagsins í dag og hoppað úr einu í annað... hoppa bara meira seinna... ;)
posted by Latur Bloggari @ 20:43  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER