Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, desember 26, 2005
Gleðileg Jól
jæja þá eru enn ein jólin langt komin. Maður hefur haft það gott hérna heima og étið á sig gat. Það komu alveg heill hellingur af pökkum hér inn á þetta heimili. Tommi gaf mér hárblásara :D
Stærstu gjöfina fékk ég þó fyrir jólin, en ég fæ að halda áfram á næsta námskeiði í world class, var fyrst til að skrá mig á það ;)
Hlakka mikið til, því að ég veit að ég get gert betur en á síðasta námskeiði, þannig að allt stefnir í það að ég verði spengileg og flott næsta sumar :p
posted by Latur Bloggari @ 11:58  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER