Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
föstudagur, desember 16, 2005
úff og púff
Ég er svo innilega að rústa prófunum mínum... er einhver asnaleg hugsunarvilla í gangi hjá mér... á erfitt með að læra því ég er viss um að standa mig hvort sem er ekki vel!
Ég hef ekki sinnt skólanum sem skyldi núna í haust og er að finna fyrir því núna þessa dagana. Er að vísu komin með einkunn í kúrs sem hafði ekkert lokapróf, þar fékk ég 7. En það var líka eini kúrsinn sem ég sinnti eitthvað af ráði.
Er búin að fara í eitt próf, það getur farið á báða vegu. Svo er annað próf á morgun og það þriðja á miðvikudaginn. Ég efast um velgengni í prófinu sem er á morgun því að þar er ég að taka 100% próf í stað þess að vera búin að taka 50% af því áður. Þannig að ég er með viðbjóðslega mikið lesefni sem ég er ekki búin að lesa. Ætla samt að reyna mitt besta :)
posted by Latur Bloggari @ 14:00  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER