Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, október 31, 2005
námskeið í world class
Jibbí!!!!
Ég var að vinna 8 vikna námskeið í world class :D
Ég heyrði auglýsingu á rás 2 í síðustu viku þar sem þau töluðu um að gefa 2 konum og 2 körlum 8 vikna námskeið í world class, það eina sem maður þurfti að gera var að senda þeim e-mail. Ég sló til og sendi og í morgun hringdi hún Hrafnhildur sem er með þáttinn brot úr degi í mig og tilkynnti mér að ég hafði verið dregin út :D þetta námskeið endar á milli jóla og nýárs, þannig að manni er ekki leyft mikið um jólin :p

Annars er það að frétta að ég átti mjög góðan afmælisdag, fékk helling af kveðjum þó allir hafi ekki munað eftir mér ;) en það var allt í lagi, fólki er alveg fyrirgefið :p ég fékk pússl, 2 sudoku bækur, 2 baðkúlur, 30 mín. slökunarnudd, ilmkerti og baðsápu og bodylotion frá bodyshop. Ég vil bara nýta tækifærið og þakka öllum fyrir :*
posted by Latur Bloggari @ 11:35  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER