Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, október 10, 2005
Löglegur vigtardagur
Jæja í dag er mánudagur og þá stíg ég á viktina og uppfæri teljarann minn. Ég get með stolti sagt að ég hef verið dugleg þessa vikuna :) 2,5 kíló farin í viðbót :D

Annars er lítið að frétta, gerist ekki mikið annað en skóli og vinna á þessu heimili. Að vísu er Teddi búinn að vera heima síðan á fimmtudag, hann er með svo ljótan hósta að við ákváðum að halda honum inni, ætlum að sjá til hvort hann fari á leikskólann á morgun.
Það er að byrja smá törn í skólanum hjá mér. Framundan á næstu 4 vikum eru 1 ritgerðarskil (gildir 40%), 1 verkefnaskil (gildir 15%) og 2 próf (annað gildir 50% og hitt 25%). Þannig að ég kem til með að hafa meira en nóg að gera.
posted by Latur Bloggari @ 13:01  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER