Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, september 07, 2005
Hellings breytingar
Jæja þá er ég flutt í bæinn, byrjuð í skólanum og byrjuð að vinna aftur á póstinum.

Við fluttum fyrir 1 og hálfri viku og vá hvað ég var búin að gleyma því hve leiðinlegt er að flytja. Maður á alltof mikið af drasli. Eigum aðallega eftir að ganga frá svona alls konar smádrasli og bókum. Við eigum ekki nógu stóra bókahillu fyrir allar bækurnar okkar.

Skólinn byrjaði á mánudaginn og mér líst bara nokkuð vel á þetta. Svo í dag var ég nokkurn veginn að ákveða að fara í MLIS nám í bókasafns og upplýsingafræði þegar ég er búin í enskunni. Það þýðir að vísu að ég þarf að taka 12 einingar í aðferðarfræði með enskunni, en ég held að það sleppi alveg.

Ég fór upp á póstmiðstöð á þriðjudaginn fyrir viku til að athuga hvort ég gæti fengið kvöldvinnu hjá þeim aðra hvora viku, var ráðin á staðnum og mætti strax um kvöldið í vinnu. Svo gaf ég þeim leyfi til að hringja í mig eftir hádegi á mánudögum og þriðjudögum og svo á fimmtudagsmorgnum ef það vantar bílstjóra. þeir eru strax farnir að nýta sér það.

Síðustu helgi var meira en nóg að gera hjá mér, á föstudaginn hefði Kjartan afi orðið 85 ára. Á laugardaginn gifti frænka mín sig. Á sunnudaginn var haldið upp á 10 ára afmæli hennar Alexöndru og líka kaffiboð til að minnast þess að Haddi afi hefði orðið 80 ára á mánudeginum. Ekki megrunarvæn helgi það ;)

Ég setti niður markmið um daginn:
1. september 2006 ætla ég að vera 50 kílóum léttari en ég er í dag.
Ef ég næ markmiðinu, þá fæ ég að kaupa mér fartölvu :D
posted by Latur Bloggari @ 20:06  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER