Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, júní 08, 2005
allar einkunnir komnar
Jæja þá eru einkunnirnar búnar að skila sér:

Bandarísk menningarsaga - 6,5 - nokkuð sátt miðað við hve lítið var lesið.
Ritþjálfun 2 - 7,5 - mjög sátt miðað við arfaslaka síðustu ritgerð.
Ensk málsaga - 7,5 - sátt því ég las ekkert rosalega mikið í vetur.
Ensk málfræði - 9 - mjög ánægð, lærði í 2 daga fyrir prófið og þetta var útkoman.

Þetta skilar meðaleinkunn upp á 7,6 og ég er mjög sátt við það. Svo er bara að vera duglegur og massa þessi 2 próf sem eru í ágúst.

Í dag var Skarpi jarðaður, stútfull kirkja af fólki. Meira að segja þurftu margir að standa, þar á meðal ég. Falleg athöfn.
posted by Latur Bloggari @ 19:58  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER