Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, mars 23, 2005
átak
jæja þá er maður farinn að koma sér af stað í að hreyfa sig. Eins og sást í síðustu færslu var ég dugleg að synda í síðustu viku. Svo fór ég að synda núna á mánudaginn og í göngutúr í gærkvöldi.

Auk þess hef ég ekki borðað nammi allan þennan mánuð, semsagt 23 dagar með deginum í dag, og ekkert kók drukkið. Fæ mér bara Egils Kristal þegar mig langar í gos.

Kemst svo því miður ekki í að synda né ganga í dag, verð bara að taka það út tvöfalt seinna.

Stefnan er að fara alltaf 3 daga í viku og synda og hina dagana að ganga.

Svo verður maður að fara að taka til í matarræðinu. Er að vísu búin að venja mig á að borða morgunmat og yfirleitt ávöxt í morgunkaffinu og seinna kaffinu og á kvöldin. Missi mig stundum í að borða aðeins of mikið í matartímum en það er sjaldnar sem það gerist en það gerði áður.

Ég set mér það markmið að missa allavegana 12 kíló á þessu ári.
posted by Latur Bloggari @ 20:47  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER