Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
laugardagur, febrúar 26, 2005
loðna, nýr sími og léleg frammistaða á prófi
jæja í heildina fékk ég 4 loðnuvaktir, sinaskeiðabólgu og 38 þúsund útborgað. Ég hata skattinn!

Eftir að hafa eytt miklum tíma í að sannfæra Tomma um það að við hefðum efni á því að kaupa nýjan síma, ákvað ég að bíða með það þangað til ég fengi niðurstöðu úr viðgerðinni. Fór með hann í viðgerð þann 18 og er ekki enn farin að heyra neitt í þeim, að vísu á ég erfitt með að hringja og athuga með símann, því sumir hentu óvart verkbeiðninni (og það var ekki ég)
En það skiptir kannski ekki svo miklu máli því að á þriðjudag eftir konudag kom Tommi heim með nýjan Nokia 6110i í konudagsgjöf ;) Ekkert smá gaman að eiga nýjan og flottan síma :)

Núna á föstudaginn fór ég í 50% próf í Amerískum bókmenntum, var eiginlega barasta ekkert lesin og frammistaðan eftir því góð :s
Er ekki mjög bjartsýn á það á ná því prófi, þannig að ég þarf ábyggilega að endurtaka það próf, en það sem verra er að samkvæmt því sem kennarinn minn sagði, þá verður það ekki fyrr en í ágúst :s
posted by Latur Bloggari @ 18:13  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER