Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
þriðjudagur, janúar 25, 2005
vinnivinnivinni
úff hvað það er erfitt að byrja að vinna aftur eftir tæpa 2 mánuði í frí. Fór að vinna í gær, var á lausfrystinum, þannig að í gærkvöldi var ég að drepast í fótunum, öxlunum og bakinu! Í dag var ég að vinna við að flokka fisk, þannig að í dag er ég meira þreytt í fótunum, öxlunum og bakinu! ;) En ekkert smá gaman að komast aftur í vinnu, komast innan um annað fólk. Í stað þess að hanga heima allan daginn, bora í nefið og gera ekki rassgat. Svo verður líka gaman að fá útborgað í næstu viku, fá meiri pening en undanfarnar vikur.

Teddi er lasinn, þannig að Tommi er með hann heima. Hann er sennilega með þessa pest sem er að ganga. Lýsir sér með hita, kvefi og beinverkjum. Hann var ansi aumur í gær, en er þó aðeins að hressast.

Sáuð þið handboltaleikinn á sunnudaginn? Djöfull var hann góður. Bíð spennt eftir leiknum á eftir. Er meira að segja að fara að borða svo ég missi ekki af of miklu af honum ;)
posted by Latur Bloggari @ 18:53  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER