Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
föstudagur, janúar 21, 2005
Helvítis drasl!!! :S
Ohhh nú er ég sko fúl! Í gær var ég að reyna að laga tölvuna svo Tommi geti spilað dýrmæta Battlefield leikinn sinn. En hann hefur verið eitthvað bilaður undanfarið. Þannig að ég ákvað að formata tölvuna. Fyrst fórum við nú og keyptum nýjan 120 GB harðan disk til að setja þau gögn á sem við ætluðum að eiga. Við gerðum það og svo hélt ég áfram við að formata tölvuna. Mjög ánægð með að hafa öll gögnin á öðrum disk, þar með mikinn hluta af driverum og dóti sem ég þurfti til að setja tölvuna upp aftur. Jæja ég formata gamla diskinn og byrja að setja upp tölvuna á ný. Ekkert mál. Loksins er það búið og ég er komin með starfandi windows á hana. En bíddu nei, áttu ekki öll gögnin að vera á nýja diskinum. Jújú þau áttu að vera þar en þegar upp var staðið hafði ég óvart formatað hann líka, við misstum 80 GB af gögnum!
En það var kannski ekki alveg það versta, því það fyrsta sem ég heyrði í morgun var: "leikurinn er ennþá bilaður" Ég fórnaði semsagt öllu af gamla harða diskinum fyrir ekki neitt :S
Mikið rosalega er ég ekki í góðu skapi í dag :(
posted by Latur Bloggari @ 09:29  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER