Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, janúar 10, 2005
síðasti sauður kominn í hús ;)
jæja þá er síðasta einkunnin komin. Breskar bókmenntir enduðu í 7.5 sem þýðir að ég hef fengið hærri einkunn í lokaprófinu en miðsvetrarprófinu. Ég er bara nokkuð sátt við þetta allt hjá mér. Með meðaleinkunn 7.5

Í dag byrjaði svo skólinn, en vegna leiðinlegs veðurs og slæms líkamsástands þá var ég bara heima. Ætla að fara á morgun.

Fór nú með Tedda í leikskólann í morgun, þurfti að vísu að ræsa Tomma til að moka bílinn út eftir að ég festi hann ;)
posted by Latur Bloggari @ 17:57  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER