Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
föstudagur, janúar 07, 2005
:D
vúhú ég var að fá einkunn í Enskri Hljóðfræði 1! Ég fékk 9 og er geðveikt ánægð, var með 10 fyrir verkefnin í vetur og 8.28 fyrir prófið! Ég var nú búin að gera mér vonir um að fara ekki undir 7 en þetta er mikið betra! ;)

Þá á ég bara eftir að fá eina einkunn og er að vona að hún komi líka í dag, óþolandi hve lengi þeir eru að þessu, þar sem skólinn byrjar á mánudaginn.

Annars er allt ágætt að frétta, fórum til Raufarhafnar í viku og áttum að koma heim þann 3. jan, en sökum veðurs vorum við auka nótt á Akureyri. Vorum svo heppin að hún Jónína gat hýst okkur yfir nótt og skutlaði okkur svo út á flugvöll. Hins vegar var ferðalagið hennar mömmu aðeins erfiðara, hún keyrði okkur sko inn á Akureyri. Svo lagði hún aftur af stað heim, sem hún sennilega hefði ekki átt að gera. Því það tók hana 4 tíma að komast leið sem venjulega tekur 45 mínútur. Hún festist í Víkurskarðinu og fékk næstum því flutningabíl á sig þar sem hún sat og beið. Hún þurfti að bakka svo bíllinn færi ekki á hana. En svo loksins komst hún á Húsavík og gisti þar hjá frænku okkar.
Við vorum komin heim um klukkan 8 daginn eftir og mikið rosalega var það nú gott! ;)
posted by Latur Bloggari @ 13:28  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER