Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, maí 18, 2005
Prófin búin
Jæja þá eru prófin búin og húsmæðraorlofið á Akureyri er líka búið. Svo er ég meira að segja búin að fá 2 einkunnir, var með 6.5 í Bandarískri menningarsögu og 7.5 í Enskri málsögu. Ég er nú bara ágætlega sátt við þær.

Akureyrarferðin var alveg ágæt, margt brallað og miklum peningum eytt :S en það er nú ekki eins og ég sé að eyða peningum oft ;) Ég fann dress fyrir brúðkaupið hennar Lilju systur, en það er 28. maí. Hlakka mikið til.

Í gær byrjaði ég að vinna aftur eftir mánaðar frí, það var sko ekki gaman, er alls ekki að nenna að vinna þarna :( en maður getur víst ekki alltaf gert bara skemmtilega hluti.

Annars er ekkert mikið að frétta, ætla bara að nýta tækifærið og þakka Mæju aftur fyrir helgina.
posted by Latur Bloggari @ 21:07  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER