Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
laugardagur, október 01, 2005
Er ekki bannað að klukka oft :p
Jæja það er búið að klukka mig 2svar í viðbót og ætla ég að skella því saman í eitt og sleppa því að klukka fleiri.

1. Ég er bókaormur dauðans og hef mjög gaman af því.

2. Ég hef æft 4 íþróttir, hokkí, fótbolta, karate og frjálsar.

3. Ég fer í World Class 5 sinnum í viku, og hef lést um 4 kíló á jafn mörgum vikum.

4. Ég er full time fósturmamma.

5. Uppáhalds maturinn minn er kjötsúpa.

Jæja annars er ekkert rosalega mikið að frétta, lífið snýst um skóla, vinnu, svefn, world class og fjölskylduna.
posted by Latur Bloggari @ 12:21  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER