Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, október 24, 2005
ritgerðir og afmæli
Viktin uppfærist ekki í dag sökum mikilla anna í ritgerðarsmíð. Hef engan tíma til að fara í ræktina í dag :(

Þar sem afmælið mitt nálgast og ég nenni ekki að svara fólki þúsund sinnum um það hvað mig langar í í afmælisgjöf hef ég ákveðið að setja saman lítinn lista af hlutum.
-Geisladiska
-dvd
-kökuform (svona springform til að baka botna)
-baðkúlur
-bækur
-púsl
og alveg helling af alltof dýrum hlutum sem mér dytti ekki einu sinni til hugar að biðja um í afmælisgjöf :Þ

Ætli maður fari svo ekki bara eitthvað út að borða á afmælisdaginn. Ekki mikið annað sem við gætum gert þar sem Tommi er einhentur eftir aðgerð á öxl.
posted by Latur Bloggari @ 11:54  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER