Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, desember 05, 2005
World Class
Ég þoli ekki eitt í sambandi við World Class. Nú er þetta nokkuð stórt fyrirtæki með ansi marga kúnna. Þessvegna hefði maður haldið að þeir hefðu efni á því að vera með almennilega vigt í klefunum hjá sér. Síðan ég byrjaði að stunda þessa stöð (þ.e. Laugar) í haust, hefur vigtin bara virkað stundum. Núna upp á síðkastið hefur hún bara yfir höfuð ekki virkað og er ég búin að kvarta undan þessu við fólk þarna. Þannig að vigtartalan mín uppfærist ekki í dag. Vonandi kemst ég á vigtina á morgun í staðinn.
posted by Latur Bloggari @ 11:40  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER