Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, janúar 31, 2007
síðasta einkunnin komin í hús
Jæja þá er síðasti sauðurinn kominn í hús, fékk 7 í enskum mállýskum og endaði því með 15 einingar af 20 og meðaleinkunnin í þessum 15 var 7,6 en ef ég tel einingarnar í tolkien með þá var ég með meðaleinkunn 5,7. Líst betur á þessa fyrri sko ;)
Skólinn lítur vel út og ég er nokkuð sátt við kúrsana sem ég er í á þessari önn, að vísu kem ég til með að missa af nokkrum fyrirlestrum þar sem ég var góðhjörtuð og bauð vinnuveitandanum að vinna alltaf mánudag og miðvikudaga til skiptis og vinn svo alla föstudaga og annan hvern laugardag. Þannig að aðra hverja viku vinn ég mán, fös, lau og hina vikuna mið og fös. og þegar ég vinn á mán og mið er ég að vinna 12-18 en fös 10-18 og lau 10-16. Ég hef hugsað mér að nota morgnanna í að læra og hef nú verið nokkuð dugleg í því, svona þó ég segi sjálf frá ;)
Í gær var ég ofur dugleg og labbaði í skólann, það tók mig alveg hálftíma og ég svitnaði nú alveg ágætlega við það... ekkert smá ánægð með mig og aldrei að vita nema leikurinn verði endurtekinn fljótlega.
posted by Latur Bloggari @ 07:33  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER