Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
laugardagur, maí 29, 2004
Smá frí
Nokkuð skrítið að sjá fram á að eiga frí fram á þriðjudag. Var reyndar að vinna til klukkan 18 (á venjulega að vinna til klukkan 11 fyrir hádegi) í gær og Tommi vann frá hálf átta í gærkvöldi til hálf átta í morgun. En svo eigum við ekki að mæta í vinnu fyrr en á þriðjudag.

Seinnipartinn í dag verður svo farið í bæinn. Móðurfjölskyldan mín ætlar að hittast í tilefni þess að Kolla frænka mín er í heimsókn. Hún býr nefnilega í Bandaríkjunum og hefur búið þar í tíu ár. Þetta er fyrsta skiptið sem hún kemur til Íslands síðan hún flutti. Einnig erum við að hitta fjölskylduna hennar í fyrsta skipti, en hún á Bandarískan mann og þau eiga fjögurra ára gamlan son.

En áður en við förum í bæinn, ætlum við Teddi að skella okkur í Hveragerði og fara í Bónus þar. En sú búð opnaði þar síðustu helgi. Kannski að maður finni líka eitthvað annað að gera á meðan Tommi sefur. Veit reyndar að ég þarf að brjóta saman þvott og setja aftur í þvottavélina. Erum að reyna að vinna niður óhreina tauið eftir mikla leti í þeim efnum.
posted by Latur Bloggari @ 10:20  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER