Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, mars 15, 2006
fréttir
Vigtin er ekki sammála mér þessa dagana, færist hægt uppá við aftur... en ég hef sagt henni stríð á hendur og ætla mér að rífa mig upp á rassgatinu aftur. Eina vandamálið er skortur á hollum og fjölbreyttum mat á heimilinu, en ég vona að það fari að lagast.

Af húsnæðismálum er það að frétta að við erum kannski farin aðeins fram úr okkur, fórum nefnilega síðustu helgi og skoðuðum 3 íbúðir. Féllum eiginlega alveg fyrir einni þeirra og ætlum að fá að skoða hana aftur um helgina. Í leiðinni ætlum við að láta athuga með rafmagnið þar og pípulagnirnar. Held að það sé sko ekkert vitlaust þegar maður er að spá í að kaupa íbúð í húsi sem var byggt 1947. Við bíðum bara eftir bankanum sem er að gera tilboð í viðskiptin okkar og ef það kemur vel út og gengur vel, þá förum við í greiðslumat í þessari eða næstu viku. Þannig að það styttist allavega í það að við fáum að vita hvort það verður okkar eigið eða leiguhúsnæði sem við komum til með að flytja í þegar við flytjum héðan :oÞ
posted by Latur Bloggari @ 21:55  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER