Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
fimmtudagur, febrúar 23, 2006
Loksins
Loksing komst ég á vigtina, 200 grömm farin aftur... þannig að ég virðist vera búin að snúa blaðinu við aftur. Er búin að fara á mánudag, þriðjudag, miðvikudag, fimmtudag, fer svo á morgun líka og ætla í annan spinningtíma á laugardag :oD
Gæti meira að segja verið að ég skelli mér á sunnudagsmorgun... en sjáum til með það. Ég þarf líka að þrífa heimilið fyrir sunnudaginn, á von á gestum og maður verður nú að hafa heimilið fínt fyrir þá :oD Svo er það nú ansi mikið púl að þrífa, þarf að hafa mig inn í geymslu og henda draslinu sem er þar... það kostar allavega 1 eef ekki 2 ferðir í sorpu :oO hehe ég veit hvað þið hugsið núna, þvílíka draslið! en sko þetta er enn drasl eftir fyrri leigjanda í íbúðinni og drasl sem eigandinn átti hérna og hefur gefið okkur leyfi til að henda... við eigum kannski samt helminginn af því :op
posted by Latur Bloggari @ 16:48  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER