Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
þriðjudagur, janúar 10, 2006
DV
Úff ekki grunaði mig þegar ég sá forsíðu DV í morgun hve alvarlegar afleiðingarnar yrði af forsíðufréttinni. Fjölskylda mín þekkti nokkuð vel til þessa manns og ég benti Tomma einmitt á þessa grein í morgun.
Áðan talaði ég svo við mömmu og þá var hún búin að fá fréttir þess efnis að þessi virti maður tók sitt eigið líf í morgun. Nú er ég ekki endilega að segja að hann hafi verið alsaklaus, en það er staðreynd að maður er saklaus uns sekt er sönnuð.
Hugsið ykkur bara fyrir manninn sem var virtur í sínu bæjarfélagi og víðar að hafa svona ásakanir yfir höfði sér, hvað þá að það sé gert opinbert fyrir alþjóð. Eitt er víst að þetta reyndist honum óyfirstíganlegt.
Lítið álit hafði ég á DV fyrir, en ég get sagt ykkur það að það litla álit sem enn var til staðar er gjörsamlega horfið.
posted by Latur Bloggari @ 19:36  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER