Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, janúar 30, 2006
vigtun í námskeiðinu
Jæja þá er ég búin að fara í vigtun í námskeiðinu, ég léttist um 2 kg, minnkaði ummálið um 5 cm og fituprósentuna um 9 prósent. Þá er ég að miða við vigtunina sem var 9. jan :D
Þessar tölur hafa þó engin áhrif á teljarann hér uppi, ætla í world class á morgun og þá stíg ég á vigt til að uppfæra teljarann.
Á meðan ég man, ég veit að það er mjög óraunhæft að ég nái markmiðinu, en ég ætla ekki að breyta því fyrr en bara 1. sept, því að þetta var sett upp svona í upphafi til þess að ef ég myndi ná þessu markmiði á settum tíma, þá átti ég að fá að kaupa mér fartölvu. Þetta hefur ekki gengið eins hratt fyrir sig og ég hafði vonað, en ég gefst ekki upp þó ég nái því ekki. :D
posted by Latur Bloggari @ 16:02  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER