Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
fimmtudagur, febrúar 09, 2006
Annríki
Úff púff það er sko búið að vera mikið að gera hjá mér. Var í kúrs sem var kenndur á 3 vikum, 3svar í viku og á þessum tíma tók ég 2 próf og skilaði einni ritgerð. Ég veit þetta er ansi mikið, en það sem bjargaði var að kennarinn var yndislegur. Hann er kennari við University of Albright og kom bara í svona kennaraskipta prógrammi. Enda sýnir það sig alveg á einkunnum hvað kennarinn var meiriháttar, meðaleinkunnin var 8,4 en ég var með 8,5.
Núna er ég byrjuð á öðru svona námskeiði, núna er kennt í 2 vikur og svo aðrar 2 vikur í mars. Ekki alveg eins skemmtilegur kennari en það sleppur samt. Í þessu námskeiði komum við til með að skrifa 40% ritgerð, er reyndar ekki kominn skiladagur á hana.
Auk þess að vera í þessu öllu, þá á ég að gera aðra 40% ritgerð í íþróttabókmenntum, 20% verkefni í aðferðafræði og nokkur verkefni í bókmenntafræði. Svo er miðannarpróf í bókmenntafræði og aðferðafræði. Eins gott að maður sinni skólanum vel :oD
posted by Latur Bloggari @ 12:13  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER