Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
föstudagur, mars 24, 2006
Fréttir
Úff hvað ég er löt við þetta. Reyndar alveg nóg annað að hugsa um.
Við erum að láta okkur dreyma um að kaupa okkur íbúð, en það er að stranda á svo miklu og maður er að deyja úr stressi yfir því öllu. En það ætti að koma í ljós á næstu 2 vikum og ég get sko varla beðið!
Svo er skólinn búinn að vera erfiður við mig, próf og skýrsluskil í þessari viku, mikið stress tengt því. Enda hef ég átt 2 svefnlitlar nætur í vikunni.
Útaf öllu þessu stressi hefur ræktin setið svoldið á hillunni :S en við Tommi ætlum að fara saman í ræktina á morgun. Já þið lásuð rétt, Tommi ætlar að koma með mér í ræktina ! Loksins hef ég fengið hann til að koma með mér! :D
posted by Latur Bloggari @ 13:41  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER