Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, febrúar 19, 2007
veikindi
úff ég er veikur... hef ekki verið veik í langan tíma. Núna hósta ég og hósta og hef engu að hósta upp þannig að það er að verða ansi vont að hósta. Svo í þokkabót er ég komin með hita.

Ég flyt á miðvikudaginn og ég ég hlakka svolítið mikið til... erfitt að vera í svona millibilsástandi og búa inn á einhverjum. En ég sé fyrir endann á því, verst að allt stefnir í því að ég þurfi að standa í þessu og vera veik í leiðinni.

Skólinn mætti ganga mikið betur... hef nú ekki verið sú duglegasta við lærdóminn og þurfti að biðja um frest á einu verkefni sem ég gleymdi að skila. Vona bara að það komi um leið og ró kemst á mig aftur... má ekki klúðra þessu á endasprettinum... væri hriklega svekkjandi.
posted by Latur Bloggari @ 19:06  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER