Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, mars 12, 2007
strengir dauðans
Úff það er erfitt að byrja aftur í ræktinni... sé fram á að vera með strengi næstu vikurnar. Maður tapar svakalegu þoli svona með því að hætta að mæta í ræktina. En ég hef fulla trú á því að ég verði fljót að vinna það upp. Námskeiðið leggst ágætlega í mig... gott að taka svona ársfrí og þá er maður ekki eins þreyttur á því að vera alltaf að gera sömu hlutina. Hef aðeins verið að hugsa málið með það hvað ég geri þegar þetta námskeið er búið og er að verða búin að komast að þeirri niðurstöðu að taka jafnvel bara annað námskeið strax í framhaldinu.

Helgin sem var að líða var bara nokkuð skemmtileg og viðburðarrík. Allt frá því að fara á hokkíleik í það að þurfa að hugsa um drukkið fólk svo það komist heim til sín. Ekkert alltof mikill svefn þó, en það reddast, tókst að vakna í morgun til að fara í ræktina. Og það segir sko alveg heilan helling sko.
posted by Latur Bloggari @ 16:58  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER