Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
mánudagur, apríl 28, 2008
Sælan búin
Jæja þá er dvölin í Hveragerði á enda og maður að venjast því að vera komin í vinnuna aftur. Það er pínu erfitt eftir að hafa verið í svona vernduðu umhverfi í 4 vikur. En það gengur þó bara ótrúlega vel, hef verið að hreyfa mig svona í og með og held að vigtin sé enn á niðurleið. Maður verður nú að halda áfram eftir svona góðan árangur en í heildina fóru 5,9 kíló og 9 sentímetrar úr mittinu.
Einnig var ég nú svo heppin að vera með frábæru fólki í hóp og sé ég fram á að vera í góðu bandi við marga þeirra. Það er góður stuðningur.
Að öðru, nú eru bara 5 vikur eftir í þessari vinnu og er ég að vinna í því að fá aðra vinnu í bænum. Við flytjum sennilega fyrstu vikuna í júní og vonumst við til að vera búin að fá íbúðina þá. Annars væri það vesen að búa inni á öðrum í einhvern tíma.
Jæja nú er hausinn tómur og ég farin að snúast í hringi hérna, þannig að ég hendi fleiru inn seinna.
posted by Latur Bloggari @ 08:37  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER