Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, ágúst 18, 2004
Smá dugnaður
Jæja þá er maður búinn að fjölga tenglunum aðeins hér á síðunni ;) Svona gerist bara þegar maður hefur nógan tíma. Ég er búin að vera heima með Tedda síðan við komum heim úr ferðalaginu. Leikskólinn opnar svo á morgun, þannig að ég þarf að fara að vinna aftur :( er sko ekki að nenna því!
Auk þess að vera dugleg og henda inn nokkrum tenglum hér, þá hef ég líka verið að taka smá til hérna heima og það veitti sko alveg af því. Reyndar þyrfti maður að vera heima aðeins lengur til að geta klárað þetta(eða kannski bara vera duglegri á hverjum degi svo þetta klárist fyrr) ;)
Annars á maður bara eftir að vera í fullri vinnu í 2 vikur, svo fer ég að vinna hálfan daginn. Þarf að mæta í skólann 6. og 7. september og svo fer allt á fullt ;) Tommi byrjar 1. september (held ég) annars erum við ekkert farin að heyra neinar staðfestar dagsetnigar fyrir hann. En mikið rosalega er gaman að vera aftur á leiðinni í skólann! ;)
Ég og Teddi fórum til Reykjavíkur í gær. Þurfti að fara með hann í göngugreiningu, þannig að maður nýtti tækifærið og truflaði fólk í vinnunni! :) Fyrst drógum við Önnu Guðnýju í smá bíltúr og ísferð. Svo kíktum við í bankann til Ernu, en þar græddi Teddi stílabók, blýant og strokleður. Hann var mjög ánægður með það. Síðast en ekki síst kíktum við á Birki bróður, þurfti að skila jakka sem Kæja á. Fékk hann lánaðan þegar við vorum í veiðiferð um daginn og gleymdi óvart að skila honum!
Jæja ætla að reyna að vera dugleg og gera eitthvað meira hérna heima... en lofa engu :)
posted by Latur Bloggari @ 10:47  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER