Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
þriðjudagur, ágúst 31, 2004
Tenglagleði
hehe þið haldið ábyggilega að ég sé að verða geðveik. Ég er búin að vera ansi dugleg við að bæta við tenglum. Meira að segja eru allir skólarnir mínir komnir þarna inn, tjah að undanskildum einum. Tók einn áfanga í kvöldskóla FB en mér finnst það ekki jafngilda því að þetta hafi beint verið skólinn minn.
Í dag fórum við Tommi í bæinn, það var kynningarfundur í sálfræðinni hjá honum og ég ákvað að skella mér barasta með til að kaupa bækurnar okkar í leiðinni. Það kostaði okkur alveg 35 þúsund krónur! Það verður líka eins gott að vera duglegur að lesa alveg helling í vetur. Þetta eru sko nokkuð margar bækur til að lesa. Virðist samt vera nokkuð spennandi. Samt er svolítið fyndin tilhugsun að eiga "pronunciation dictionary".
Kynningarfundurinn minn er á föstudaginn, svo þarf ég að mæta í skólann á mánudag og þriðjudag. Svo fer ég að vinna á næturvöktum í einhvern tíma og þegar þær eru búnar kem ég til með að vinna þrjá daga í viku. Fyrirlestrarnir mínir eru bara á mánudögum og þriðjudögum þannig að ég ætla að reyna að mæta í þá. Allavegana svona þegar ég get.
posted by Latur Bloggari @ 22:22  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER