Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
miðvikudagur, febrúar 04, 2009
Allt gott hér
þessa dagana er ég föst í einhverri brjálaðri jákvæðnisbylgju. Er hress og kát nánast á hverjum degi. Get horft í spegilinn og verið bara nokkuð sátt við það sem ég sé. Fór í myndatöku og fékk eiginlega bara flottar andlitsmyndir af mér... er lífið virkilega svona þegar manni líður nokkuð vel?
Ég er byrjuð aftur í ræktinni og ætla að taka á honum stóra mínum og breyta um lífstílinn þannig að ég detti helst aldrei aftur í að vera neikvæða ég. Mikið meira gaman að vera jákvæður og sáttur við sig.
posted by Latur Bloggari @ 14:47  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER