Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
sunnudagur, janúar 18, 2009
ársuppgjör
Jæja er ekki við hæfi að gera upp liðið ár.

Janúar - Byrjaði ekkert svakalega vel, allt í mínus og fúlt. Hitti vissan botn og ákvað að gera eitthvað í mínum málum. Tók ákvörðun um að sækja um dvöl í O-hóp í Hveragerði.
Febrúar - Læknirinn sendi af stað beiðni í Hveragerði, fór í blóðprufur og litu þær að mestu leiti vel út. Eina neikvæða var að skjaldkirtillinn er ekki alveg nógu starfhæfur. Eignaðist litla frænku þann 11. feb.
Mars - Fékk að vita að ég færi í Hveragerði á öðrum í páskum. Mætti þar alveg dauðstressuð og alveg viss um að þetta yrði ömurlegt. Hitti fullt af frábæru fólki þarna.
Apríl - kláraði Hveragerði og fór heim allt önnur manneskja og sex kílóum léttari. Fór í atvinnuviðtal hjá Símanum og rokkaði það feitt. Við mamma og pabbi gengum frá kaupum á íbúð í Kópavoginum.
Maí - fékk að vita að ég fengi vinnu hjá Símanum og var mjög sátt við það. Fór með 10. bekkinn á Þórshöfn í vikuferð til Danmerkur. Það var geðveikt gaman.
Júní - flutti suður, bjó fyrst hjá Birki og Kæju, svo stutta stund á sófanum hjá Mæju. Fengum íbúðina seinni part í júní og fluttum inn. Byrjaði að vinna hjá Símanum.
Júlí - atburðalítill júlí þetta árið, var að vinna og naut þess að vera í nýju vinnunni.
Ágúst - endurkomuvika í Hveragerði. Var búin að þyngjast um 1 kg á þessum mánuðum en var fljót að snúa blaðinu við. Léttist um 1 og hálft kg á þessari viku.
September - ekki mikið um að vera í september, ekkert sem mig rekur minni í eins og er.
Október - afmælismánuðurinn... held það sé nokkurn veginn það eina merkilega í mínu lífi. Tjah nema maður nefni þjóðfélagsástandið.
Nóvember - Vann verðlaun fyrir það að vera jákvæðasti einstaklingurinn í heilsuátakinu í Kringlu búðinni. Geggjað gaman.
Desember - vann yfir mig í vinnunni og átti lítið frí. En þetta var samt svakalega gaman

Allt í allt var árið stórfínt, ég sneri miklu við í mínu lífi og það er mjög langt síðan ég hef verið eins sátt við sjálfa mig og ég er í dag. Ég er ca. 8-10 kg léttari en í upphafi síðasta árs og er stefnan tekin á að halda þessu áfram. Ég er enn örugg í vinnunni minni, en eins og allir aðrir þá veit ég ekki hve lengi það endist. Í næsta mánuði byrja ég að vinna í búðinni í Smáralindinni. Þá er planið að fara alltaf í ræktina áður en ég mæti í vinnuna því vinnutíminn þar er 11-19 í stað 10-18:30. Þá er passlegt að fara í World Class í turninum fyrir vinnu. Svo er minni kostnaður við bensínið þegar maður er að vinna svona nálægt heimilinu.
posted by Latur Bloggari @ 20:52  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER