Latur bloggari... ;)
hey ég hef hvort sem er ekki mikið að segja, afhverju að vera þá alltaf blaðrandi
laugardagur, mars 20, 2010
Rúmt á síðan síðast!
Hehe tíminn líður fljótt og allt í einu er liðið rúmt ár frá síðasta bloggi. Hmmm svosem ekki mikið gerst á þessu ári. Var í ræktinni, vann, fór til Englands, skipti um vinnustað innan Símans... já held þetta sé nokkurn veginn samantektin.

Núna er ég að vinna í söluveri Símans og svara þar símtölum fólks. Byrjaði þar í febrúar og fíla það ágætlega. Smá munur á því að hafa fólk í símanum eða fyrir framan sig.

Ritgerðin mín um Harry Potter er í vinnslu og ég hef fulla trú á því að klára í júní og ég hlakka til að útskrifast.

Bleh... þetta er nóg í bili... bara varð að henda inn færslu þar sem það var meira en ár síðan síðast.
posted by Latur Bloggari @ 10:13  
0 Comments:
Skrifa ummæli
<< Home
 
Um mig

Name: Latur Bloggari
Home: Reykjavík, Iceland
About Me:
See my complete profile
Fyrri færslur
Tenglar
Færslusafn
Powered by

15n41n1

BLOGGER